Grabe hindi ako magaling sa pag-update ng blog ko. As you can see it has been a month since my last post. Kahapon, nag-attend ako ng BYU Homecoming Football game kasama ni Craig. Siya ang isang awesome tao. Masaya talaga ang date namin kahapon :) Nagusap kami tunksol sa jeans, pagkain, mga interest namin, music, pamilya, hawakan ang mga kamay, basta maraming talaga- ang sarap talaga magchica chica sa kanya. :) lalo kapag kaming dalawang lang. Nakilala ko siya noon taon sa aming ward at naging mabuting kaibigan kami agad. Hindi ko alam anong mangyayari pero enjoying ko ang friendship niya. Matapat talaga siya at admire ko yan sa kanya kasi lagi siya 'tells it how it really is' and I like that. Pagkatapos ng game pumunta kami sa Zupas para kumain. Masarap ang pakain :) Kumain kami ng soup at cake. That cake was masarap as in masarap siya :) It was called the sinful 7. Dang gina it was so good! It was fun to share the cake and make funny sinful faces :) Craig's was the best. As you can see :) Mine not so much. That's why I'm not showing you :) Magandang gabi siya, magandang chica chica, magandang date. :)
No comments:
Post a Comment