Thursday, July 17, 2008

Matagal na!

So, matagal nang hindi ako sumalat sa blog. Maraming bagay ay nangyari since nag-post ako sa April. Masaya ako na dahil summer months na! Ibig sabihin maraming picnic, paglalaro sa lubas, masusuot ang shorts, at mga lakad sa gabi. Sana kasama ng gwapong, mabait ng lalaki :) Noon sabado nag-hike kami ng 'Y'. Nag-enjoy ako talaga! Maganda ang panahon at maganda ang view sa taas ng 'Y'. Noon linggo nagsimula ako ng running plan kasama ni Diana. Grabe 'out of shape' ako, pero maganda talaga ang feeling ko sa katawan pagkatapos ang run namin. :) Noon isang buwan naging education counselor sa Relief Society sa ward ko. Masaya ako para maglingkod sa Diyos at mga babae sa ward. Ito ang mabuting daan para get out of my comfort zone more often. Alam ko na tutulongan ako ng Diyos at nagtitiwala ako sa kanya.

No comments: